วันจันทร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2553

กองทุนรถยนต์

กองทุนรถยนต์ ไม่ ว่าจะเป็นรถเบนซ์ Benz หรือ รถ BMW กองทุนรถขนต์นั้นถือเป็นการมอบรางวัลชีวิตแก่ผู้ประสบผลสำเร็จในธุรกิจเครือ ข่าย โดยจะมอบรถยนต์ให้เมื่อทำเงือนไขได้สำเร็จซึ่งส่วนมากจะเป็นตำแหน่งที่เรา ต้องไปให้ถึง

ผมได้แบ่งกองทุนรถยนต์เป็น 2 ประเภท 1.กองทุนรถยนต์แท้ 2.กองทุนรถยนต์เทียม

1. กองทุนรถยนต์แท้ คือ เมื่อทำตามเงือนไขได้สำเร็จบริษัทจะซื้อรถยนต์เป็นชื่อเรา 2 โดยมีอยู่ 2 กรณีที่พบ คือ

1.1 ซื้อให้เราทันทีเราจะเป็นเจ้าของรถยนต์ทันทีในชื่อเรา
1.2 ผ่อนให้เรา รวมถึงวางเงินดาวน์ด้วย (ผมยังไม่เคยเห็นที่ไหนผ่อนหรือดาวน์ให้เพียงอย่างเดียว)

2. กองทุนรถยนต์เทียม คือ ใช้ชื่อกองทุนรถยนต์แต่ไม่ให้รถยนต์ยังไง? ความจริงคือบริษัทจะให้เป็นเงินก้อนเราแทน ซึ่งคาดว่า(แค่คาดว่านะครับ)จะมากพอที่เราจะไปซื้อรถยนต์ได้เอง(เป็นงั้นไป)

นอกจากนี้ยังมีกองทุนอื่นๆอีกซึ่งจะกล่าวถึงในโอกาสต่อไป เช่น กองทุนท่องเที่ยว กองทุนบ้านหรือคฤหาสถ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น