วันจันทร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2553

ยอดขายธุรกิจขายตรง

ยอดขายธุรกิจขายตรง มีอยู่ด้วยกัน 3 แบบหลัก

1. ยอดขายส่วนตัว ได้จากการขายของเอง

2. ยอดขายทีม (สายงาน องกรณ์ แล้วแต่จะเรียก)

3. ยอดขายทั่วโลก (หลายๆคนฝันถึง)

ยอดขายส่วนตัว
นั้นโดยมากจะขายให้เท่ากับค่าการรักษายอด เพื่อให้ได้รับเงินปัลผลจากสายงานแต่ถ้าหากว่า การรักษายอดนั้นใช้เงินน้อยมากๆก็อาจจะใช้วิธีซื้อสินค้าใช้เอง(แนะนำวิธี นี้เลย)เพราะคุ้มค้าเมือเทียบกับเงินที่ได้รับ

ยอดขายทีม เป็นค่าที่ควบคุมไม้ได้เนืองจากเกิดจากทีมของเราเองว่าทำยอดได้มากน้อยแค่ไหนซึ่งในยอดขายของทีมนั้นจะถูกนำมาคำนวนเป็นรายได้ของเรา

ยอดขายทั่วโลก เป็นยอดขายที่ทุคคนที่เป็นสมาชิกบริษัทเดียวกับเราทำได้ซึ่งเมือเราได้เลือน ตำแหน่งไปได้ระยะหนึ่งแล้วเราจะได้รับส่วนแบ่งนี้ด้วย(เป็นรายได้ที่เยอะพอ ดู)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น