วันจันทร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2553

SLM คืออะไร

SLM คืออะไรกันแน่ ต่างจาก MLMอย่างไร อันที่จริงในเว็บนี้ผมก็เคยพูดถึงไปแล้วแต่บางคนก็อาจจะไม่ทันได้สังเกตุ เห็นก็เลยจะขออธิบายเพิ่มเติมซักหน่อย

slm คือ ธุรกิจขายตรงชั้นเดียว (Singel Level Marketing) ชั้นเดียวหมายความว่ายังไง หมายความว่าไม่มีการแนะนำสมาชิกเข้าสู่ธุรกิจนั้นเอง รายได้ทั้งหมดจะเกิดจากยอดขายสินค้าของเราคนเดียว

ต่างจาก MLM หรือ ธุรกิจเครือข่ายตรงที่จะเน้นงานสร้างสายงานเป็นหลักซึ่งความเป็นจริงแล้วเรา ก็จะเรียกรวมๆกันไปว่าเป็นธุรกิจขายตรงเหมือนกันหมด

SLM เหมาะสำหรับคนที่

1. ชอบทำงานคนเดียว

2. ชอบงานขาย

3. ไม่มีสินค้าเป็นของตัวเอง

4. ชอบในสินค้าที่ตัวเองขาย(ถ้าคุณไม่ชอบอะไรคุณจะขายสิ่งนั้นไม่ได้)


ธุรกิจแบบนี้ในบ้านเราก็จะมี
มิสทีน ที่เรารู้จักกันดี

2 ความคิดเห็น:

  1. เว็บเรา

    ตอบลบ
  2. มีธุรกิจขนาดใหญ่ของ The icon เป็น slm ขนาดใหญ่มากครับ

    ตอบลบ